Thủ tục yêu cầu dịch vụ

Thủ tục khi yêu cầu dịch vụ

A/ THỦ TỤC KHI LẮP ĐẶT:

  I. Đố i với khách hàng mới:
    1/ Để đăng ký sử dụng các loại dịch vụ, quý khách là cá nhân khi đến giao dịch cần mang theo CMND hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh và hộ khẩu; Nếu là doanh nghiệp hoặc cơ quan, tổ chức quý khách phải có chữ ký của trưởng doanh nghiệp, thủ trưởng cơ quan tổ chức (theo quyết định bổ nhiệm người đứng đầu ) và dấu cuả đơn vị trên phiếu yêu cầu kèm theo giấy phép thành lập doanh nghiệp và mã số thuế.
    2/ Trường hợp quý khách là cá nhân tại tỉnh ngoài, các đơn vị đăng ký kinh doanh ngoài tỉnh, hoặc các tổ chức cá nhân có yếu tố nước ngoài (như người nước ngoài, DN liên doanh với nước ngoài, DN nước ngoài, các tổ chức nước ngoài) vẫn được xem xét giải quyết ký hợp đồng nếu quý khách bổ sung đầy đủ các hồ sơ giấy tờ theo quy định .
    3/ Các bước tiếp theo như sau:
a. Quý khách nhận phiếu đăng ký, điền đầy đủ thông tin vào phiếu theo yêu cầu
b. Nếu khả năng mạng lưới đáp ứng được ngay, GDV sẽ tiến hành lập hợp đồng cho quý khách. Nếu cần khảo sát, công nhân dây máy sẽ thực hiện và gửi giấy mời cho quý khách sau khi khảo sát xong
c. Quý khách tiến hành ký hợp đồng và thanh toán phí hòa mạng
d. Công nhân dây máy lắp đặt máy, Quý khách ký biên bản bàn giao và các giấy tờ liên quan.
 
  II. Đối với khách hàng cũ:
    1/ Khi có yêu cầu lắp đặt, sử dụng thêm các dịch vụ: Nếu quý khách là cá nhân thì chủ thuê bao cần cầm theo CMND hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh khi đi giao dịch.
    2/ Nếu quý khách là doanh nghiệp hoặc cơ quan, tổ chức phải có chữ ký của trưởng doanh nghiệp, thủ trưởng cơ quan, tổ chức và dấu đơn vị trên phiếu đăng ký. Ngoài ra, các dịch vụ viễn thông của VNPT mà quý khách đang sử dụng không bị ngưng máy do nợ cước .   
    3/ Các bước tiếp theo như sau:
a. Nhận phiếu đăng ký, điền đầy đủ thông tin vào phiếu theo yêu cầu
b. Nếu khả năng mạng lưới đáp ứng được ngay, GDV sẽ tiến hành lập hợp đồng cho quý khách. Nếu cần khảo sát, công nhân dây máy sẽ thực hiện và gửi giấy mời cho quý khách lên làm hợp đồng sau khi khảo sát xong
c. Quý khách tiến hành ký hợp đồng và thanh toán phí hòa mạng
d. Công nhân dây máy lắp đặt máy , Qúy khách ký biên bản bàn giao và các giấy tờ liên quan.
 
B/ CÁC YÊU CẦU SAU ĐẶT MỚI:
     Các yêu cầu sau đặt mới phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ viễn thông của quý khách bao gồm và không hạn chế các loại như : DỊCH CHUYỂN, CHUYỂN NHƯỢNG SANG TÊN, KHÓA/MỞ MÁY, THAY ĐỔI TỐC ĐỘ. GÓI CƯỚC, CẮT MÁY v.v….
   1/ Nếu quý khách là cá nhân thì chủ thuê bao vui lòng cầm theo CMND hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh khi đi giao dịch. Trong trường hợp ủy quyền thì người được ủy quyền cần có CMND và giấy ủy quyền hợp lệ.
   2/ Nếu quý khách là doanh nghiệp hoặc cơ quan, tổ chức thì có thể dùng giấy giới thiệu, công văn hoặc dùng phiếu đăng ký theo mẫu do GDV cung cấp và phải có chữ ký của trưởng doanh nghiệp, thủ trưởng cơ quan, tổ chức và dấu đơn vị trên các yêu cầu này.
   3/ Riêng với trường hợp cắt máy, chuyển nhượng không dùng giấy giới thiệu. Ngoài ra, cần đảm bảo rằng các dịch vụ quý khách đang sử dụng không bị ngưng máy do nợ cước của VNPT.
   4/ Quý khách nhận phiếu đăng ký, điền đầy đủ thông tin vào phiếu theo yêu cầu, để được hướng dẫn cụ thể từng loại phát sinh.
a. Yêu cầu chuyển nhượng: Đối với cá nhân, cần phải có cả 2 bên giao và bên nhận khi làm thủ tục. Bên giao mang theo CMND và hóa đơn tháng cước gần nhất; Bên nhận cần có CMND và hộ khẩu để thực hiện ký hợp đồng. Phí chuyển nhượng được tính cho bên nhận và thu chung vào hóa đơn cước của tháng.
b. Yêu cầu dịch chuyển: Công nhân dây máy thực hiện dịch chuyển sau khi phiếu đăng ký được tiếp nhận trong vòng 05 ngày (với điều kiện khả năng kỹ thuật cho phép). Số máy quý khách có thể bị thay đổi nếu khác tổng đài. Trong trường hợp này, VTKH sẽ hỗ trợ thông báo đổi số trên hệ thống tổng đài cho quý khách trong thời gian 3 tháng. Phí dịch chuyển được thu vào hóa đơn cước của tháng.
c. Yêu cầu thay đổi tốc độ, hình thức trả cước ADSL: Các điều chỉnh này sẽ có hiệu lực vào tháng kề sau tháng quý khách đăng ký thay đổi.
d. Yêu cầu khóa/mở máy: Khi tạm ngưng, quý khách không phải trả phí thuê bao. Thời gian tạm ngưng không quá 6 tháng.
e. Yêu cầu cắt máy:
- Với trường hợp cắt máy phải đúng chủ thuê bao yêu cầu và trực tiếp lên giao dịch để ký thanh lý hợp đồng trong trường hợp không còn sử dụng số máy nào của VNPT.
- Khách hàng sẽ phải thanh toán hóa đơn tháng cước gần nhất và khỏan cước tạm thu của tháng hiện tại khi cắt máy ( tính từ đầu tháng đến thời điểm cắt máy) và nhận phiếu thu tiền.
- Quý khách sẽ nhận lại hóa đơn và thanh toán khoản cước chênh lệch của cước tạm thu (nếu có) sau khi hóa đơn chính thức được phát hành vào khoảng ngày 10 đến 15 hàng tháng
 

TIN TỨC - SỰ KIỆN

13 ứng dụng độc hại ngụy trang dưới dạng trò chơi trên Google Play
Chuyên gia bảo mật Lukas Stefanko vừa phát hiện ra 13 ứng dụng độc hại ngụy trang dưới dạng trò chơi trên Google Play (kho ứng dụng dành cho người dùng điện thoại Android). Ông Lukas khuyến cáo mọi người không nên tải những trò chơi này về thiết bị của mình.
VNPT VinaPhone tạm dừng cung cấp 5 dịch vụ trên hệ thống truyền hình MyTV

(VNPT) Kể từ ngày 15/12/2015 VNPT VinaPhone sẽ tạm dừng cung cấp 5 dịch vụ trên hệ thống truyền hình MyTV đó là: Giáo dục đào tạo, Đào tạo từ xa, Tin nhắn, Bình chọn, Đấu giá ngược.

3 Tổng công ty chính thức được thành lập

(TT&QHCC) “Với nhiệm vụ tái cơ cấu Tập đoàn VNPT, đến thời điểm này chúng ta đã đi được những bước khá dài. Tuy rằng có những khó khăn nhất định, thời gian dài nhưng chúng ta đã đạt được kết quả tốt đẹp”, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã khẳng định như vậy tại lễ công bố quyết định thành lập 3 Tổng Công ty diễn ra vào chiều ngày 15/5/2015.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đang tích cực xử lý sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG

Vào lúc 18 giờ 33 phút ngày 15/7/2014 trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đoạn từ Vũng Tàu (Việt Nam) đi Hồng Kông đã xảy ra sự cố bất khả kháng.